Lễ bốc thăm chia bảng cho Champions League 2020-21 đã kết thúc với rất nhiều những bảng đấu đấu hết sức bất ngờ. Đây không chỉ là cuộc đua của riêng các đội bóng mà còn là cuộc chiến nhằm nâng cao thương hiệu của các tên tuổi lớn như Adidas, Nike và Puma.
Cuộc chiến thương hiệu tại UEFA Champions League 2020-2021
Vị trí dẫn đầu ở Vòng bảng Champions League 2020-2021 với 13 trong số 32 câu lạc bộ là Nike. Đứng thứ hai là Adidas với 7 đội, tiếp theo là Puma với 6 đội. Đây là 3 thương hiệu lớn nhất cung cấp quần áo thi đấu cho 26 trong số 32 đội (~ 83%) (Đồ thể thao)
Bên cạnh 3 thương hiệu hàng đầu, chỉ có bốn nhà cung cấp khác là Macron, New Balance, Bilcee và Joma. Macron và New Balance đều có vị trí ngang nhau khi đang cung cấp bộ đồ thi đấu cho 2 đội bóng. Bilcee và Joma ở vị trí cuối cùng khi chỉ cung cấp bộ đồ thi đấu cho 1 câu lạc bộ.
Đặc biệt đây là lần đầu tiên thương hiệu Bilcee xuất hiện trong cuộc chiến này. Bilcee hiện tại là nhà cung cấp của nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ là Basaksehir.
Puma có lẽ là thương hiệu tăng trưởng tốt nhất khi tăng từ chỉ 1 đội lên 6 đội chỉ sau hai năm (2018-19: 1 đội, 2019-20: 4 đội, 2020-21: 6 đội).
Số lượng đội bóng của các thương hiệu tại UEFA Champions League 2020-2021
Nike: 13 đội
Adidas: 7 đội
Puma: 6 đội
Macron: 2 đội
New Balance: 2 đội
Joma: 1 đội
Bilcee: 1 đội
Và cũng giống như những năm khác, Adidas tiếp tục là nhà sản xuất quả bóng cho UEFA Champions League 2020-2021.
Trên đây là những thông tin về cuộc cạnh tranh của các thương hiệu tại Champions League 20-21. Hãy cho chũng tôi biết ý kiến của bạn về cuộc chiến này ở phần bình luận bên dưới.
Nguồn: Tin tức sản phẩm bóng đá