Ngoài việc truyền thống quảng cáo, bán áo đấu, giải thưởng từ Cup câu lạc bộ thì nguồn thu lớn nhất của CLB Manchester United đến từ các hãng tài trợ, đặc biệt là nhà tài trợ áo đấu, sự kiện gần nhất Adidas thỏa thuận MU cắt giảm 30% chi phí nếu không dự C1 2 năm liên tiếp
Adidas thỏa thuận MU cắt giảm 30% chi phí
Sau 13 năm hợp tác với Nike, 2015 CLB Manchester United quyết định chấm dứt hợp đồng với nhà tài trợ áo Premier League này và ký bút vào hợp đồng mới với đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Nike là Adidas.
Hợp đồng áo câu lạc bộ có giá trị là 750 triệu bảng trong vòng 10 năm, với thỏa thuận về việc Manu phải đảm bảo việc ít nhất trong 2 năm liên tiếp họ phải có mặt tại UEFA Champion League, tuy nhiên mùa giải trước Mu chỉ xếp thứ 6 và mùa giải này họ vẫn chưa lọt vào TOP 4.
Adidas sẽ cắt giảm 30% chi phí tài trợ áo Manchester United nếu cuối mùa “Quỷ đỏ” vẫn không đạt vị trí tham dự CUP 1, nghĩa là MU chỉ còn nhận được 52,5 triệu bảng thay vì 75 triệu bảng/1 năm như hợp đồng trước đây.
Manchester United mùa giải 2019-2020
Giai đoạn lượt đi vô cùng khó khăn với Manu, họ để thua liên tiếp và mất dần vị thế của một đội bóng lớn, tuy nhiên sự hồi sinh gần đây của “Quỷ đỏ” đang giúp đội bóng này lọt vào TOP 5 đội dẫn đầu.
Chỉ còn cách Chelsea 3 điểm, Mu sẽ sớm lọt vào TOP 4 ngoại hạng anh nếu Chelsea sẩy chân, việc có thể tham dự Champion League vào mùa giải sau sẽ giải quyết mọi vấn đề khó khăn của CLB này về cả tài chính và nhân sự. Thông tin sẽ được đồ thể thao cập nhật liên tục trên trang chủ.
Nguồn: Tin tức bóng đá tổng hợp